Tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2024
 

Ngày 30/01/2024, tại Văn phòng Công ty số 45A, đường Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, Công ty cổ phần CIC39 đã tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024. Hội nghị có sự tham dự của ông Lê Văn Hiếu – Chủ tịch LĐLĐ TP Thuận An, thành viên HĐQT điều hành, Ban Tổng giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên với 41/47 đại biểu người lao động tham dự.

 

Hội nghị đã thông qua các báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023 và kế hoạch năm 2024 ; báo cáo các nội dung của Công ty thực hiện liên quan đến người lao động; báo cáo hoạt động của Công đoàn cơ sở; ….

Năm 2023, hoạt động kinh doanh diễn ra trong bối cảnh nền kinh tế thế giới và cả nước có những diễn biến phức tạp, khó lường. Ổn định kinh tế vĩ mô đối mặt với nhiều thách thức, sức ép lạm phát lớn và nhiều diễn biến kinh tế, chính trị chưa có tiền lệ, nhất là sự đóng băng trong hoạt động kinh doanh bất động sản đã làm ảnh hưởng ít nhiều đến hoạt động của các doanh nghiệp xây dựng, kinh doanh vật liệu xây dựng. Kết quả  năm 2023 tổng doanh thu đạt hơn 494 tỷ đồng, đạt 84% kế hoạch năm, lợi nhuận sau thuế ước đạt hơn  5,3 tỷ đồng, tiền lương bình quân của người lao động  đạt 14,6 triệu đồng / tháng đạt.

Đại biểu tham dự đã có ý kiến thảo luận đóng góp cho việc thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2024, nội dung Thỏa ước Lao động Tập thể, Kế hoạch thi đua năm 2024... Lãnh đạo Công ty và Công đoàn đã giải thích, trả lời các kiến nghị của các đại biểu,  Trong phần khen thưởng thi đua năm 2023 Công ty đã tuyên dương cho 10 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, đồng thời dịp này Liên  đoàn Lao động thành phố Thuận An cũng đã trao cho 06 Công đoàn viên đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng công đoàn vững mạnh năm 2023. Dịp này, đại diện Công đoàn cơ sở Công ty cũng đã ký kết lại Thỏa ước Lao động Tập thể với người sử dụng lao động nhằm đảm bảo quyền lợi và chăm lo lợi ích của người lao động cao hơn so với quy định pháp luật lao động.
 
 
Ông Võ Văn Lãnh – Tổng Giám đốc Công ty và ông Nguyễn Hoàng Điệp – Chủ tịch CĐCS ký kết Thỏa ước Lao động Tập thể
 
Phát biểu với Hội nghị, Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP Thuận An ông Lê Văn Hiếu đã đánh giá Hội nghị người lao động Công ty đã làm được công tác tư tưởng để người lao động an tâm sản xuất.
 

Các nội dung làm việc tại hội nghị được sự nhất trí cao của các đại biểu giúp cho hội nghị thành công tốt đẹp.
Một số hình ảnh tại hội nghị Người lao động 2024
 





 



Các tin khác