Trao học bổng cho học sinh hiếu học tỉnh Bình Dương và tổ chức ngày Hội Trung thu năm 2022
  Vào những ngày này, trẻ em khắp nơi lại rộn ràng chào đón một mùa Trung thu mới. Trung thu không những là dịp để các em được vui chơi, phá cỗ mà còn nhận được sự quan tâm, chăm sóc, ưu ái đặc biệt của gia đình, xã hội.  
  

Cùng với việc đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, khẳng định uy tín và thương hiệu CIC39 trên thương trường, trong những năm qua Công ty Cổ phần CIC39 rất chú trọng tới công tác từ thiện, an sinh xã hội và nhất là việc chăm lo cho các thế hệ mầm non tương lai của đất nước.

Sáng ngày 9/9/2022, Công ty cổ phần CIC39 (CIC39) tham gia “Ngày hội Trung thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần thứ XXI tỉnh Bình Dương năm 2022” do Quỹ Bảo Trợ trẻ em tỉnh Bình Dương tổ chức. Nhân dịp này Công ty đã trao 29 suất học bổng cho các em học giỏi có hoàn cảnh nghèo, có ba hoặc mẹ mất trong dịch Covid-19 có giá trị 62 triệu đồng nhằm chung tay đóng góp để các em học sinh tiếp tục hoàn thành học vấn, đồng thời khích lệ tinh thần hiếu học của các em trước thềm năm học mới.

Đây là những hoạt động thường xuyên và rất thiết thực thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc mà CIC39 đã duy trì suốt thời gian qua. 

Năm  nay, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương tổng kết 25 năm thành lập, nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực trong hoạt động chăm lo cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn,  UBND tỉnh khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích điển hình trong công tác bảo trợ trẻ em; trao kỷ vật tri ân các đơn vị, nhà tài trợ đồng hành cùng chương trình trong thời gian qua. Công ty cổ phần CIC39 vinh dự nhận Bằng khen của UBND tỉnh cho các hoạt động bảo trợ, chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương.


Với mục đích mang lại cho các em học sinh một tết Trung thu ý nghĩa, mang đậm nét truyền thống, tối ngày 10/09/2022, tại Văn Phòng Công ty Cổ phần CIC39 (CIC39) cũng đã tổ chức Đêm hội Trăng rằm và tặng quà khen thưởng học sinh giỏi là con nhân viên đang làm việc tại Công ty, chương trình do BCH Công Đoàn cơ sở phối hợp với Đoàn Thanh niên thực hiện.

Công ty tặng quà khen thưởng 93 em học sinh đạt thành tích tốt trong năm học vừa qua, kèm theo phần thưởng là thư chúc mừng động viên đến các em. Tại Đem hội Trăng rằm ông Nguyễn Hoàng Điệp – Chủ tịch Công đoàn nêu ý nghĩa ngày hội nhằm tạo sân chơi cho các em thưởng thức các tiết mục, tham gia các trò chơi, đồng thời biểu dương thành tích học tập tốt của các em và gởi lời chúc sức khỏe, chúc các em phấn đấu học tập thành con ngoan trò giỏi.

Hòa trong không khí tươi vui của ngày hội, các em được giao lưu với Chú Cuội và chị Hằng Nga,  xem biểu diễn múa lân sư rồng, ảo thuật, đồng thời tham gia các trò chơi vui nhộn dành cho  các em thiếu nhi , thi làm lồng đèn, bốc thăm trúng thưởng…..đã đem lại những giây phút vui tươi cho các bạn thiếu nhi đồng trang lứa. 










Các tin khác