Tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2023
 Ngày 11/01/2023, tại Văn phòng Công ty số 45A, đường Nguyễn Văn Tiết, phường Lái Thiêu, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, Công ty cổ phần CIC39 đã tổ chức Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2023. Hội nghị có sự tham dự của Ban Tổng giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên với 37/51 đại biểu người lao động đại diện tham dự.
 

Hội nghị đã thông qua các báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2022 và kế hoạch năm 2023 ; báo cáo của Công đoàn cơ sở; Báo cáo của Công đoàn về việc tình hình thực hiện Thỏa ước Lao động tập thể và thực hiện các chế độ chính sách ; Báo cáo tình hình trích lập các quỹ, ….

Năm 2022, môi trường kinh doanh chưa có nhiều thuận lợi, nhưng với sự điều hành, chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo, Công ty đã hoàn thành cơ bản các mục tiêu của năm. Kết quả  năm 2022 tổng doanh thu đạt hơn 543 tỷ đồng, đạt 91% kế hoạch năm, tăng 05% so với năm 2021, lợi nhuận sau thuế ước đạt hơn  18,5 tỷ đồng, tiền lương bình quân của người lao động  đạt 12,3 triệu đồng / tháng tăng 17% so với năm 2021.

Đại biểu tham dự đã có ý kiến thảo luận đóng góp cho việc thực hiện nhiệm vụ SXKD năm 2023, Kế hoạch thi đua năm 2023... Lãnh đạo Công ty và Công đoàn đã giải thích, trả lời các kiến nghị của các đại biểu. Trong phần khen thưởng thi đua năm 2022 Công ty đã tuyên dương cho 01 tập thể Lao động tiên tiến, 07 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến. 

Các nội dung làm việc tại hội nghị được sự nhất trí cao của các đại biểu giúp cho hội nghị thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2023:


                                                   Quang cảnh Hội nghị

                                                            Đoàn Chủ tịch điều khiển Hội 

                                                               Đại biểu tham dự

                          Ông Trần Văn Bình- P.TGĐ Công ty báo cáo tại Hội nghị

                                                          Đại biểu ý kiến 

                                                  Đại biểu ý kiến 


Các tin khác