Tổ chức các hoạt động kỷ niệm30 năm không ngừng phát triển

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty (08/01/1993 – 08/01/2023), Công ty cổ phần CIC39 đã tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm đánh dấu sự không ngừng phát triển của Công ty trong 30 năm qua.

 

Ngày 07/01/2023, Công ty cổ phần CIC39 (CIC39) đã tổ chức hội thao mở rộng với các môn thi đấu thể thao và trò chơi dân gian. Đây là hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 30 năm chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty (08/01/1993 – 08/01/2023); đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, nhân viên, đoàn viên thanh niên các đơn vị và thắt chặt mối quan hệ đoàn kết giữa các đối tác ngân hàng và các công ty liên kết. Hội thao đã thu hút được sự tham gia của 3 đội đến từ các đơn vị:  Ngân hàng VietinBank Chi nhánh Bình Dương, Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Nam Bình Dương, Công ty cổ phần Miền Đông và Công ty cổ phần CIC39 đơn vị đăng cai tổ chức.

Các đội tham gia các môn thi đấu như bóng đá mi ni Nam, kéo co và nhảy bao bố cướp cờ, trong đó giải bóng đá mi ni và kéo co thi đấu theo thể thức bốc thăm và loại trực tiếp, hai đội thắng trận đầu vào tranh nhất nhì, hai đội thua trận đầu vào tranh giải ba tư. Với sự cổ vũ của các cổ động viên đến từ 04 đơn vị tham gia, các đội đã cống hiến những trận đấu sôi nổi, đầy kịch tính với những pha lên bóng nhanh, những đường chuyền khéo léo, những bàn thắng đẹp mắt, những pha vui nhộn trong môn thi đấu kéo co hay trò trơn nhảy bao bố.
 
                                       Ảnh: 04 đơn vị tham gia hội thao mở rộng

                                                                Ảnh: thi đấu môn kéo co                                              

Kết thúc hội thao , Ban tổ chức đã trao cờ Giải Nhất, nhì và ba các đội tham gia các giải như: Giải nhất bóng đá Nam cho đơn vị Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Nam Bình Dương, giải nhì cho đơn vị Ngân hàng VietinBank Bình Dương, giải ba cho đơn vị Công ty cổ phần CIC39; Giải nhất kéo co cho đơn vị Ngân hàng VietinBank BÌnh Dương, giải nhì đơn vị Công ty cổ phần CIC39, giải ba cho đơn vị Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Nam Bình Dương; Giải nhất môn nhảy bao bố cướp cờ: Ngân hàng VietinBank Bình Dương , giải nhì Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Nam Bình Dương, giải ba Công ty cổ phần Miền Đông ….. Sau hội thao các đội đã tập trung dùng cơm trưa thân mật - khép lại hội thao mở rộng thành công tốt đẹp.

Ngoài ra, để ghi nhận sự cống hiến của lãnh đạo Công ty và nhân viên Công  ty trong thời gian qua, nhân dịp này Công ty cũng đã tặng biểu trưng và khen thưởng cho các cá nhân có công cống hiến 20 năm 30 năm có thời gian làm việc tại Công ty bao gồm nhân viên còn đang làm việc và đã nghỉ việc.

  Ảnh : ông Võ Văn Lãnh – Tổng Giám đốc Công ty ( đứng thứ hai từ bên trái) nhận biểu trưng và phần thưởng 30 năm cống hiến cho sự hình thành và phát triển Công ty
 
      Ảnh: Ông Trần Văn Bình – Phó TGĐ (đứng bên trái) tặng biểu trưng cho nguyên Lãnh đạo Công ty đã nghỉ hưu
 
  Ảnh: Ông Trần Văn Bình – Phó TGĐ (đứng bên phải) tặng biểu trưng cho nhân viên đang làm việc tại Công ty


Các tin khác