CIC 3-2 được cấp chứng nhận Dấu hiệu chứng nhận Thương hiệu uy tín 2012

Ngày  08-01-2012, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) đã vinh dự được Liên hiệp các hội Khoa học Việt Nam (VUSTA) cấp Dấu hiệu chứng nhận Thương hiệu úy tín 2012 trong “Lễ ra mắt CLB Thương Hiệu Việt và trao Dấu hiệu chứng nhận Thương Hiệu Việt Uy tín 2012” diễn ra tại số 194  Hoàng Văn Thụ- Phường 9- Quận Phú Nhuận-TP HCM.

Đây là giải thưởng thường niên được VUSTA trao tặng cho các doanh nghiệp trong phạm vi cả nước. Các thương hiệu được chọn và cấp quyền sử dụng biểu tượng là các thương hiệu có uy tín trên thị trường, hàng hóa  dịch vụ có sức cạnh tranh cao, bảo vệ tốt môi trường.

Lễ trao Dấu hiệu chứng nhận Thương hiệu uy tín 2012 có sự hiện diện của đại diện  của Bộ Tài nguyên Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Cục Báo chí tuyên truyền, Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng cục Bản quyền tác giả, Liên hiệp các hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam và gần 100 doanh nghiệp đến từ các tỉnh thành trong cả nước.

CIC 3-2 là 1 trong 88 doanh nghiệp được trao VUSTA cấp Dấu hiệu chứng nhận Thương hiệu úy tín 2012 đợt này. Trước đó, Công ty đã trải qua vòng sơ khảo chọn lựa hồ sơ và phần đánh giá, bình xét của  Hội đồng giám khảo gồm các nhà khoa học, các giáo sư đầu ngành.

CIC 3-2 là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và sản xuất vật liệu xây dựng. Yếu tố chất lượng là điều cốt yếu được CIC 3-2 chú trọng. Trong những năm qua, Công ty liên tục thực hiện đầu tư, cải tiến công nghệ để nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Công ty  là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng ISO 9001 trong lĩnh vực xây dựng tại Bình Dương. Riêng trong năm 2011, Công ty  đã  đẩy mạnh hoạt động 5S đồng thời thực hiện đầu tư thêm các trang thiết bị mới như máy ép thủy lực ba cạnh, máy tiện khuôn cống bê tông ly tâm, cải tiến hê thống chống ồn chống rung...

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:


Ảnh: Ông Trần Việt Hùng-Phó Chủ tịch VUSTA,  Nhà sử học Dương Trung Quốc, Ông Phạm Quốc Toàn-Phó Chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam, Ông Huỳnh Văn Hoàng- Tổng biên tập tạp chí Thương Hiệu Việt phát biểu tại buổi lễ (từ trái qua)



Ảnh:  Ông Nguyễn Thanh Xuân- Phó Tổng Giám  đốc  CIC 3-2 nhận biểu trưng Dấu hiệu chứng nhận Thương hiệu uy tín 2012 từ BTC



Ảnh: Các doanh nghiệp được cấp Dấu hiệu Thương hiệu Việt uy tín 2012



Ảnh: Biểu trưng và Quyết định cấp quyền sử dụng Dấu hiệu THV Uy tín 2012.

                                                                                                                                              Nguồn CIC 3-2


 




Các tin khác