CIC 3-2 nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc tỉnh Bình Dương 2011”

Ngày 31-12-2011, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC 3-2) đã vinh dự được UBND tỉnh Bình Dương trao tặng giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc” trong lễ kỷ niệm 15 năm tái lập tỉnh (01/01/1997-01/01/2012), diễn ra tại TP mới Bình Dương. Đây là sự ghi nhận của UBND tỉnh cho những đóng góp của CIC 3-2 đối với sự phát triển chung của Bình Dương trong những năm qua.

Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc được UBND tỉnh Bình Dương tổ chức lần đầu tiên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh có thành tích sản xuất kinh doanh ấn tượng; chấp hành tốt các chính sách- pháp luật của nhà nước; đóng góp cho sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh; làm tốt công tác chăm lo cho đời sống người lao động; đồng thời tích cực tham gia  các hoạt động từ thiện-xã hội trong và ngoài tỉnh.

Buổi lễ có sự hiện diện của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, các Mẹ Việt Nam anh hùng, lãnh đạo các tỉnh thành TPHCM, Bình Phước, Long An, Đồng Nai, đại diện lãnh đạo Quân đoàn 4, Quân khu 7, Đại học Quốc gia TP.HCM; Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch, phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cùng các cơ quan ban ngành, địa phương trong tỉnh và doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung đã điểm lại những thành tựu tiêu biểu của tỉnh trong 15 năm qua; thông qua đường lối phát triển của tỉnh trong những năm kế tiếp.

Phát biểu tại buổi kỷ niệm, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã đánh giá cao những thành tựu mà Đảng bộ và nhân dân tỉnh bình Dương đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời chỉ đạo phương hướng phát triển của tỉnh trong những năm sắp tới. Chủ tịch nước cũng kêu gọi cộng đồng các doanh nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế-xã hội của Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung.

Gia nhập lĩnh vực xây dựng Bình Dương từ những năm 1993, đến nay CIC 3-2 đã trở thành doanh nghiệp uy tín trong ngành. Các sản phẩm chủ lực của CIC 3-2 như đá xây dựng, cống bê tông ly tâm và dịch vụ xây lắp luôn được chủ đầu tư, khách hàng đánh giá cao. Năm 2011, mặc dù chịu nhiều khó khăn chung từ nền kinh tế nhưng CIC 3-2 vẫn hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh với doanh thu 376,90 tỷ đồng, tăng trưởng 23,71% so với năm 2010, lợi nhuận đạt 51,94 tỷ, tăng 23,71 % so với cùng kỳ. Năm qua, CIC 3-2 thực hiện xuất sắc nghĩa vụ nộp thuế với đóng góp 34,55 tỷ đồng, vượt 19,13 % kế hoạch UBND tỉnh bình Dương giao. Bên cạnh đó, Công ty cũng chăm lo tốt cho đời sống người lao động và đặc biệt luôn tham gia tích cực trong các hoạt động cộng đồng hướng đến các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, những hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân chất độc da cam...với số tiền ủng hộ 748 triệu đồng.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:



Ảnh: Chủ tịch nước Trương Tấn Sang phát  biểu tại buổi lễ 



Ảnh: Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung báo cáo thành tựu 15 năm qua của tỉnh


 
Ảnh: P.TGĐ CIC 3-2 Nguyễn Thanh Xuân nhận biểu trưng “Doanh nghiệp Xuất sắc” từ BTC 


Ảnh: Đại diện Ban lãnh đạo CIC 3-2 được vinh danh
cùng  các doanh nghiệp xuất sắc tỉnh Bình Dương.



Ảnh:  Các doanh nghiệp xuất sắc của tỉnh Bình Dương


Ảnh: Tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng  kỷ niệm 15 năm tái lập tỉnh Bình Dương (01/01/1997-01/01/2012)

Nguồn CIC 3-2


 

 


Các tin khác