Trao học bổng cho học sinh hiếu học tỉnh Bình Dương và tổ chức ngày Hội Trung thu năm 2019
 Vào những ngày này, trẻ em khắp nơi lại rộn ràng chào đón một mùa Trung thu mới. Trung thu không những là dịp để các em được vui chơi, phá cỗ mà còn nhận được sự quan tâm, chăm sóc, ưu ái đặc biệt của gia đình, xã hội.  

Vào ngày 11/9/2019, Công ty đã tham gia với Quỹ Bảo Trợ trẻ em tỉnh Bình Dương và các đơn vị hảo tâm tổ chức chương trình: “Ngày hội Trung thu và trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn lần thứ XVIII tỉnh Bình Dương năm 2019”. Buỗi lễ có sự tham dự của ông Trần Văn Nam – Bí thư tỉnh ủy Bình Dương, ông Nguyễn Hoàng Thao – Phó bí thư thường trực tỉnh ủy, ông Trần Thanh Liêm – Phó bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cùng các ban ngành đoàn thể của tỉnh và các em học sinh ở các huyện, thị.
 

Trong dịp này, Công ty trao 40 suất học bổng cho các em có hoàn cảnh nghèo và học giỏi với tổng giá trị trên 67 triệu đồng nhằm biểu dương, khuyến khích các em học sinh tiếp tục hoàn thành học vấn, đồng thời khích lệ tinh thần hiếu học của các em trước thềm năm học mới, đây là hoạt động thường niên của Công ty hàng năm.

Đây là những hoạt động thường xuyên và rất thiết thực thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc mà CIC3-2 đã duy trì suốt trong thời gian qua.

Trước đó, với mục đích mang lại cho các em học sinh một tết Trung thu ý nghĩa, mang đậm nét truyền thống, sáng ngày 08/09/2019, tại Văn Phòng Công ty CP Đầu tư Xây dựng 3-2 (CIC3-2) cũng đã tổ chức ngày Hội trung thu và tuyên dương học sinh giỏi là con nhân viên đang làm việc tại Công ty, chương trình do BCH Công Đoàn cơ sở phối hợp với Đoàn Thanh niên thực hiện.
 



        
Công ty và Công đoàn cơ sở cũng đã tuyên dương 154 em học sinh đạt thành tích tốt trong năm học vừa qua, kèm theo phần thưởng và thiệp chúc mừng động viên đến các em. Tại lễ Hội trăng rằm ông Nguyễn Hoàng Điệp – Chủ tịch Công đoàn nêu ý nghĩa ngày hội nhằm tạo sân chơi cho các em tham gia các trò chơi dân gian, đồng thời biểu dương thành tích học tập tốt của các em và gởi lời chúc sức khỏe, chúc các em phấn đấu học tập để thực hiện được ước mơ của mình.
 
 


Các tin khác