Hội thao chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày chiến thắng (30/4/1975-30/4/2022) và ngày quốc tế lao động 1/5.
 Sáng thứ Sáu lúc 8h30 phút ngày 29/04/2022 Công đoàn cơ sở phối hợp cùng Đoàn cơ sở công ty CP CIC39 tổ chức hội thao cho lao động đang công tác tại các đơn vị trực thuộc Công ty CP CIC39 và khối văn phòng Công ty cùng tham gia. Hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày Chiến thắng (30/4/1975-30/4/2022) và ngày Quốc tế lao động 1/5.


Địa điểm tổ chức giải tại: sân bóng đá mini Anh Dũng địa chỉ: 6/2 Bình Đáng – Bình Hòa – TP. Thuận An, Bình Dương.

  

Đây là hoạt động phong trào thể thao thường niên để rèn luyện sức khỏe và giúp gắn kết lao động tại các đơn vị thuộc công ty. Khai mạc Hội thao Ban tổ chức hân hoan đón chào sự hiện diện của ông Trần Văn Bình – Bí thư chi bộ, Phó Tổng giám đốc Công ty đến tham dự và cổ vũ tinh thần thi đấu của công đoàn viên, người lao động.

Hội thao gồm Giải bóng đá mini và các môn mini game vận động như xoay vòng sút bóng, rắn tha mồi… Tham gia thi đấu gồm 4 đội đến từ 02 công đoàn bộ phận Xí nghiệp cống bê tông và Công đoàn bộ phận khối phòng. Mỗi  CĐBP chọn ra 2 đội tuyển để tham dự giải.

                             
Hình ảnh: Các trận bóng đá mini các đội đang thi đấu

Các môn mini game được tổ chức trực tiếp tại sân cỏ, đối tượng tham gia là các công đoàn viên, người lao động, trong đó vận động viên nữ tham gia rất tích cực. Cuộc thi tạo không khí cổ động sôi nổi và đầy ắp tiếng cười của cổ động viên, bên cạnh đó tham gia môn đấu cũng rèn thêm cho anh chị em tính phối hợp đồng đội để hoàn thành trò chơi.


            Mini game: xoay vòng sút bóng, vận động viên nữ tham gia nhiệt tình


   
Mini game vận động: rắn tha mồi

Hội thao đã tạo ra sân chơi để công đoàn viên, người lao động sau những tháng ngày chăm chỉ làm việc và sống chung với dịch bệnh Covid-19 được ra sân vận động, trổ tài thi thố thể thao. Hội thao cũng tạo môi trường cho người lao động giao lưu, tìm hiểu lẫn nhau giữa các bộ phận, đơn vị và tô thắm thêm tình đòan kết, thân hữu của nhân viên. Khép lại các môn đấu, hội thao đã kết thúc tốt đẹp và buổi liên hoan giao lưu đọng lại nhiều cảm xúc tình đồng nghiệp của người lao động. Mong rằng sau các ngày nghỉ lễ cùng gia đình, công đoàn viên, người lao động thêm tinh thần để tập trung hoàn thành tốt công tác và nhiệm vụ năm 2022.


 
                              Hình ảnh trao giải thưởng cho các đội thi đấu xuất sắc


Các tin khác